วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สิ่งที่ฉันเจอในวันนี้

วันนี้ฉันไม่ได้เอาผักมาส่งอาจารย์สอนคอมพิวเตอร์  ก่อนหน้าที่ฉันจะขึ้นมาเรียนคาบนี้ฉันได้พักกลางวันแล้วพอดีเวลาพักกลางวันฉันเหลือฉันจึงเอาเวลาที่เหลือมานั่งกับเพื่อนแล้วนึกขึ้นได้ว่าคาบต่อไปต้องเรียนคอมพิวเตอร์ แล้วพวกฉันกับเพื่อนๆก็อึ้งไปสักพัก แล้วฉันก็หันไปเห็นผักที่มันเน่าชองอาจารย์ ฉันจึงนำผักเน่าของอาจารย์มาใส่ในแก้วน้ำ แล้วเอาน้ำมาใส่ในแก้วและได้ถ่ายรูปเก็บไว้ในโทรศัพท์ ขณะที่ฉันเอาผักเน่ามาทดลองปลูกก็ได้มีเพื่อนผู้ชายนั่งอยู่่ตรงนั้นพอดี เพื่อนมันก็เข้ามาช่วยฉันทำและกลับไปนั่งที่ต่อ พอมาถึงคาบอาจรย์สอนคอมพิวเตอร์ อาจรย์ก็ให้ทุกคนในห้องนั่งสอบก่อน ในใจก็นึกว่าอาจารย์คงลืมไปแล้วว่าสั่งงานอะไรพวกเราไว้ !!!แต่ไม่ใช่อย่างที่เราคิดไว้เพราะหลังสอบเสร็จอาจารย์ก็ได้ให้คนที่ถ่ายรูปผักออกมาให้เขาดู ในใจฉันก็จะเอาไปให้อาจารย์ดูแต่กลัวเพื่อนผู้ชายที่ช่วยทำมันจะบอกอาจรย์และก็กลัวอาจารย์จับได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น